หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

อย่าจากฉันไปได้ไหม? + benuser


โปรดอย่าจาก...ฉันไป...จะได้ไหม
อย่าปล่อยฉัน....เอาไว้...ให้เงียบเหงา
เหลืออยู่เพียง...ลำพัง...กับแสงเงา
ใจคงเศร้า...ยิ่งนัก...ยากตัดใย

โปรดเถิดนะ...ตัดสินใจ...ใหม่อีกครั้ง
หากว่ายัง..."รักกัน"...ร่วมฝันใฝ่
หากขาดเธอ...ฉันคง...แทบขาดใจ
คงเป็นไข้...I So Sad ...admit sure.

โปรดอยู่เคียง...ข้างฉัน...ทุกวันวี่
ขอสัญญา...จากนี้...นะทูลหัว
จะเปลี่ยนแปลง...นิสัย...ที่เคยตัว
ขอหามจั่ว...ทิ้งเสา...ไม่เอาคืน

http://poem.meemodel.com/etc/67209.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น