หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ขอให้เป็นฉัน...ได้ไหมเธอ + benuser


หากเธอยัง...ไม่มีใคร...ในตอนนี้
ขอโอกาส...ฉันหน่อยซี...จะได้ไหม
ในวันที่...เธอนั้นยัง...ไม่มีใคร
ขอเป็นฉัน...ที่รู้ใจ...ได้ไหมเธอ

เห็นเธอเหนื่อย...เมื่อยล้า...ทำหน้าเศร้า
อยากจะเข้า...ไปปลอบโยน...ด้วยใจเผลอ
แอบห่วงใย...ในใบหน้า..ที่ได้เจอ
รอยน้ำตา...ที่ไหลเอ่อ...เพ้อร่ำไร

ยามที่ฉัน...เคยทุกข์ยาก...ลำบากจิต
ยังมีเธอ...เป็นเพื่อนคิด...คอยชิดใกล้
ในยามนี้...เมื่อเธอช้ำ...เพราะกรรมใด
ขอหัวใจ...เธอนะ...ฉันจะดูแล

โปรดส่งมือ...ของเธอนั้น...ให้ฉันช่วย
พยุงด้วย...ทั้งชีวิต...ผิดช่วยแก้
อย่าได้ห่วง...อะไรเลย...เอ่ยว่าแคร์
อย่ายอมแพ้...นะคนดี...จากนี้ไป.

http://poem.deedeejang.com/category/20/11590-ayoayoaayoaaayoaayoayoayoayoaayoaaayoayoaayoayo-benuser.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น