หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

รักครั้งแรก + benuser


เคยมีไหม?...รักครั้งแรก...ที่เคยพบ
ที่เราสบ...มองตาใคร?...พาหวั่นไหว
เขาคนนั้น...ทำให้เรา...เฝ้าเคลิ้มไป
ทำให้ใจ...เต้นแรง...เหมือนแกล้งเรา

เฝ้าแอบจ้อง...มองดู...อยู่ห่างห่าง
แอบยิ้มบ้าง...หัวเราะพลาง...ต่างแก้เหงา
แอบเฝ้าเพ้อ...ละเมอหา...เหมือนยาเมา
คิดถึงเขา...มากมาย...ใจหนอใจ

นานมาแล้ว...ที่ฉัน...เคยรู้สึก
ภาพเก่านึก...ตรึกตรอง...ล่องเผลอไผล
เขาคนนั้น...ในตอนนี้...อยู่ที่ใด?
อยากบอกไว้...ไม่เคยลืม...ที่ปลื้มเธอ

ฝากประกาศ...วาดกลอน...ตอนบทนี้
รักที่มี...ครั้งแรก...แปลกนึกเผลอ
มอบแด่เดียร์...เผ่าพันธุ์...เท่านั้นเธอ
รักเสมอ...เธอคนแรก...แทรกกลางใจ


จะอยู่ไหนน๊า...ตอนนี้

http://poem.meemodel.com/etc/52868.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น