หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เพราะเราคู่กัน + benuser


หากว่าเธอ...นั้นเป็น...เช่นท้องฟ้า
ผืนผสุธา...นั้นหนา...ก็คือฉัน
หากว่าเธอ...เป็นดั่ง...เช่นพระจันทร์
ดวงตะวัน...สีแดงนั่น...คือฉันเอง

หากว่าเธอ...นั้นเป็น...เช่นภูเขา
ฉันนั้นเล่า...เป็นดั่งเมฆ...ที่ลอยเคว้ง
หากว่าเธอ...นั้นเป็น...เช่นกันเอง
ฉันก็เกรง...จะเป็นดั่ง...พีรดา

หากว่าเธอ...เป็นดั่ง...เช่นนที
ตัวฉันนี้...ก็จะเป็น...เช่นมัจฉา
หากว่าเธอ...นั้นเป็น...เช่นสกุณา
ฉันนั้นหนา...ก็คงเป็น...เช่นผืนไพร

หากว่าเธอ...เป็นดั่ง...เช่นธวัช
ฉันจะจัด...เบญจมาศ...วาดมาให้
หากว่าเธอ...ยังรัก...และมั่นใจ
ว่าเราไซร้...ได้เกิดมา...เพื่อคู่กัน


...ว่าไป...ใจอยากเขียน

http://poem.meemodel.com/etc/52527.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น