หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

นะคะ...นะคะ + benuser


คุณยายขา...ม่าม๊า...หนูไปไหน?
แล้วทำไม...ไม่มาหา...เยี่ยมหนูมั่ง
แล้วป๊ะป๋า...เป็นใคร?...อยากรู้จัง
เล่าให้ฟัง...บ้างสิคะ...นะคะยาย

คุณตาขา...ในรูปนี้...ที่สวยหล่อ
เป็นรูปพ่อ...กับรูปแม่...หนูใช่ไหม?
บอกหนูหน่อย...หนูคอยฟัง...อย่างตั้งใจ
หนูจะไม่-ดื้อ.ไม่ซน...หนูสัญญา

ขอเพียงตา...กับยาย...ได้เล่าไข
ความเป็นไป...ของพ่อแม่...แก่หนูหนา
สงสารหนู...เถิดนะคะ...คุณยายตา
อยากรู้ว่า...พ่อแม่หนู...อยู่หนใด

http://poem.meemodel.com/etc/52997.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น