หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

คนที่ใช่...ในวันนี้ + benuser


ผมไม่รู้...หรอกนะ...วันพรุ่งนี้
จะยังมี...ความรัก...ให้คุณไหม
แต่ตอนนี้...วันนี้...นาทีใจ
ผมตอบได้...ชัดเจน...ว่าเป็นคุณ

แรกสบตา...ก็รู้...อยู่เต็มอก
ความผันผก...ของใจ...รับไออุ่น
สื่อสารผ่าน...ม่านจิต...ลิขิตบุญ
ช่วยนำหนุน...ให้เรา...ได้พบกัน

ที่ผมพูด...ไม่ใช่...จะเพ้อเจ้อ
หรือละเมอ...บ้าบอ...พอขำขัน
ผมเมาเหล้า...ส่างเช้า...เคล้าตะวัน
แต่เมารัก...คุณนั้น...มิส่างซา

http://poem.meemodel.com/etc/69392.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น