หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2553

ยังรัก...กันอยู่ไหม? + benuser


ความรู้สึก...พักนี้...เราห่างเหิน
เหมือนเราเดิน...คนละทาง...ห่างสับสน
ทั้งปัญหา...สารพัด...ชัดปะปน
เราสองคน...ยังเหมือนเดิม...ไหมคนดี?

ยังคงรัก...กันอยู่ไหม?...ใจให้ถาม
ทุกโมงยาม...พล่ามหา...ทุกคราที่
ภาพสองเรา...เคล้าคลอ...ต่อนาที
เสี้ยวใจนี้...หม่นฤดี...ล้าเหลือทน

ขอคำตอบ...มอบความหวัง...ว่ายังชื่น
ไม่เป็นอื่น...ยืนยันหนัก...รักท่วมท้น
จะมีเรา...เข้าใจ...ในกมล
จะได้เลิก...สับสน...หม่นข้องใจ


http://poem.meemodel.com/etc/55121.html

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 มกราคม 2553 เวลา 22:44

    ยังรักยัง คิดถึง ซึ้งใจอยู่
    มาแอบดู แต่ต่อกลอน อ้อนไม่ได้
    เว็บมันแฮ้ง ระเบิด เกิดอะไร
    เปิดกันไป เป็นร้อยหน้า ล้าจริงจริง

    คิดถึงมาก หลายเด้อ เธอพี่จ๋า
    พี่ River ก็ไม่มา คงยุ่งยิ่ง
    ถ้าว่างช่วยต่อกลอนวอนประวิง
    คิดถึง He จริงจริง เห็นนิ่งไป

    คิดถึงมาก ทิพย์เพิ่งจะต่อได้นี่แหละ
    ธารทิพย์

    ตอบลบ