หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

โปรด...ปล่อยมือ + benuser


อย่ามัวเสีย...เวลา...อยู่กับฉัน
เพราะว่ามัน...ไร้ค่า...เกินกว่าเขา
กลับไปเถอะ...ที่รัก...หากว่าเรา
ไม่เคยเข้า-ใจกัน...อย่างที่เป็น

ไม่เคยอ้าง...เหตุผล...ให้ทนอยู่
รู้ทั้งรู้...แก่ใจ...ใครก็เห็น
ฉันเจ็บปวด...รวดร้าว...ทุกเช้าเย็น
สุดลำเค็ญ...ยากแค้น...แน่นในทรวง

ปล่อยฉันไป...ตามทาง...ที่วางลาด
ถนนขาด...ชั่งมัน...อย่าหันห่วง
อย่าได้แคร์...สิ่งใด...ใครทั้งปวง
โปรดตัดบ่วง...แห่งกรรม...ที่ทำมา

สะพานรัก...หักลง...คงขาดครึ่ง
เขาคือหนึ่ง...ฉันเป็นสอง...น้ำนองหน้า
ไห้สะอื้น...กลืนกล้ำ...เพราะน้ำตา
เจ็บเกินกว่า...จะกลั้น...ทุกวันคืน

ขอแยกทาง...ตรงนี้...นะที่รัก
เสียเสาหลัก...รั้วกั้น...ให้บ้านอื่น
ให้เรือนพัง...ยังดี...กว่ากล้ำกลืน
จะทนยืน...เห็นภาพ...ที่บาดใจ

http://poem.deedeejang.com/category/20/11902-aayoayoayoayoayoaayoayoayoayoayo-benuser.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น