หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

ฝากแฟนผมด้วย + benuser


ผมรู้ดี...ว่าคุณ...นั้นเหมาะสม
กับแฟนผม...ยิ่งนัก...ใช่ผลักไส
เธอสวยเก๋...ทรงเสน่ห์...มากกว่าใคร
หญิงหลายใจ...คนนี้...ยกให้คุณ

ขอบคุณครับ...ที่รับ...เหมาช่วงต่อ
หญิงอ้อล้อ...ก่อกวน...ชวนเฉียวฉุน
พึ่งรู้สึก...ว่าผม...นั้นมีบุญ
ห่างกระสุน...หญิงร้าย...หลายมารยา

ขอฝากแฟน...ผมด้วย...ช่วยทีเถอะ
รับไปเหอะ...แถมเหล้า...อีกลังกว่า
ยกให้พร้อม...น้ำแข็ง...และโซดา
เชิญไปขน...เสื้อผ้า...ได้ทันที

คำขอร้อง...สุดท้าย...ขอได้ไหม
เมื่อรับไป...อย่าคืน...กลับที่นี่
ผมให้แล้ว...ให้เลย...เผยวจี
ขอให้คุณ...สุขขี...มีสุขเทอญ

http://poem.deedeejang.com/category/20/11829-ayoayoiayoaayoayoayoayoayoaayoayo-benuser.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น