หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ข้ารู้...ข้าเห็น + benuser


เปิดสำนัก...พรรคเซียนกลอน...ถอนความลับ
แม่หมอครับ...รับช่วยหน่อย...สร้อยผมหาย
ผมไม่รู้...ดูให้หน่อย...ใครเอาไป
หาเท่าไหร่...ก็ไม่เจอ...สักกะที

ฮ่า ฮ่า ข้ารู้...ดูเห็น...เช่นทุกอย่าง
สร้อยเองวาง...อยู่ข้างแก้ว...มิแคล้วหนี
ในห้องน้ำ...เชื่อคำข้า...จะโชคดี
ไปดูซี...ถ้าไม่มี...ให้ตัดคอ

แม่หมอคะ...สามี...ไม่กลับบ้าน
อ้างว่างาน...เยอะจน...ล้นมือหนอ
หนูไม่เชื่อ...เนื้อความ...จึงถามต่อ
ขอแม่หมอ...ช่วยดู...ให้หนูที

อืม...ข้ารู้เห็น...มันมีชู้...อยู่กับกิ๊ก
ชื่อว่าติ๊ก...ทำงาน...ที่โรงสี
สาวผิวขาว...ผมยาว...หน้าตาดี
หุ่นเซ็กซี่...เหลือที่...รับประทาน

แม่หมอคะ...หนูจะ...มีคู่ไหม
อายุใกล้...ขึ้นเลขสาม...ถามเสียงหวาน
อื้ม...เนื้อคู่เอง...เล็งไว้...นายธนาคาร
ตอบฉะฉาน...ฉันแม่หมอ...ขอฟันธง

เอ้า...มีใคร...มีอะไร...จะถามต่อ
ข้าแม่หมอ...ขอเฉลย...เอ่ยไม่หลง
ทั้งรู้เห็น...เช่นความจริง...สิ่งเที่ยงตรง
ใครงวยงง...สงสัยไร...ให้ถามมา

http://poem.meemodel.com/etc/51434.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น