หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2552

ชายเล...ยังรอใครสักคน+benuser


กับต้นพร้าว...ชายเล...เพลานี้
จะอยู่ดี...หรือไม่...อย่างไรหนอ
เมื่อก่อนนี้...มีเรา...เฝ้าแหงนคอ
เพราะอยากขอ...ได้ชิม...ลิ้มรสมัน

คิดถึงนะ..ความสุข...เมื่อครั้งก่อน
คิดถึงตอน...ปีนป่าย...เพราะกระสัน
เก็บมะพร้าว...ชายเล...เร่เล่นกัน
เธอกับฉัน...สองเรา...เคล้าคู่เคียง

ในวันนี้...คงมี...เธอกับพร้าว
นั่งเงียบเหงา...ดูดาว...บ่ยินเสียง
ไม่มีฉัน...คนนี้...คอยนั่งเคียง
ไม่มีเรื่อง...คอยเล่า...จึ่งเหงาใจ

อยากจะบอก...ให้เธอ...ได้รับรู้
ฉันยังอยู่...คู่เธอ...กับเลใส
อยู่ตรงนี้...ตรงที่...ตรงข้างใน
จับหัวใจ...เธอดู...จะรู้เอย

http://poem.meemodel.com/etc/37672.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น