หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

อ้วนที่ไหน...ไม่มี๊ ไม่มี + benuser




อย่านะอย่า อย่ามา ว่าฉันอ้วน
หุ่นสมส่วน อ้วนกัน ซะที่ไหน
ดูสินี่ อกเอว สะโพกใน
ไอ้เรื่องไข-มันเกิน นั้นไม่มี

อย่ามาเรียก ฉันว่า น้องลูกหมู
ฉันเป็นหนู ช่วงอวบเต็ม ระยะพี่
จะโยกซ้าย ย้ายขวา โพสต์ท่าดี
มองกี่ที บอกเลย ...."น่าร๊ากอ้า"....

เปลี่ยนคำพูด เสียใหม่ อย่าให้โกรธ
แล้วอย่าหา ว่าโหด นะพี่จ๋า
ถึงจะอวบ ก็แค่ ฉันแพ้ยา
ยี่ห้อตรา เบนโล ไม่โมเม...

.........................จริง จริ๊ง

http://poem.meemodel.com/etc/72143.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น