หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2554

แม่ฮ่ะ + benuser


แม่ฮ่ะแม่...พ่อผม...อยู่ที่ไหน?
ป่าดงใหญ่...ไพรพฤกษ์...ลึกและหนา
มากไม้พรรณ...รกทึบ...เห็นชินตา
แต่ทว่า...ไม่เห็น...พ่อแม้เงา

แม่ฮ่ะแม่...พ่อผม...ไปไหนครับ?
ถ้าถูกจับ...ตัดงา...คงน่าเศร้า
หรือว่าพ่อ...ทิ้งโขลง...และทิ้งเรา
ลงจากเขา...ไปสู่เมือง...ที่เรืองรอง

แม่ฮ่ะแม่...ผมจะเจอ...คุณพ่อไหม?
ตั้งแต่...จำความได้...ในสมอง
ถามเรื่องพ่อ...แม่ก็...น้ำตานอง
เห็นแม่ร้อง...ทุกครั้ง...ที่ถามเลย

แม่ฮ่ะแม่...แม่บอก...ผมได้ไหม?
ผมนั้นใคร่...อยากรู้...อย่างเปิดเผย
เรื่องของพ่อ...ขอว่า...อย่าเฉยเมย
แม่ช่วยเล่า...เฉลย...บอกผมที

http://poem.deedeejang.com/category/20/11380-aayoaayoaayo-benuser.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น