หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ผมไม่ได้เจ้าชู้ + benuser


ผมไม่ได้...มีใจ...ไว้เจ้าชู้
โปรดคบดู...รู้ใจ...ไปตัดสิน
ผมไม่อยาก...ด่าใคร...ให้ได้ยิน
ผมเดินดิน...กินแกง...จะแจ้งไว้

ผมไม่ได้...ร่ำรวย...เงินล้นฟ้า
แม้ดารา...ผมก็เปรียบ...เทียบไม่ได้
ครับผมรู้...ไม่ได้หล่อ...แต่เร้าใจ
ผมมีใจ...แน่นหนัก....และรักจริง

จะมีไหม...ใครบ้าง...ที่รักแท้
ใจแน่วแน่...ดูแล...ให้ทุกสิ่ง
สารพัด...จัดวาง...สร้างประวิง
ยกขึ้นหิ้ง...บูชา...ถ้าได้มา

จะรักแน่...ไม่แพ้...แม่บังเกิด
ขอมาเถิด...เปิดใจ...ให้รักษา
อกหักครับ...อกหัก...อกหักมา
โปรดเมตา...ผมบ้าง...นะคนดี

http://poem.meemodel.com/etc/38469.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น